Get Link là cụm từ mà nhất là những người thường xuyên Download dữ liệu, tải game với dung lượng vài trăm GB trở lên tìm kiếm. Mà nhiều nhất là việc Get Link Fshare, 4share, … chính vì thế mình đi tìm hiểu 1 số Website hỗ trợ việc Get Link cho mọi người nhé.

iNlK0

Trong bài viết: https://apkhayp.com/website-get-link.html/ các bạn đã biết qua 2 Website Get Link số 1 hiện nay rồi phải không nào? Mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số Website mới nữa mà nó gần như hỗ trợ tối đa và không có quảng cáo hay Popup cho mọi người sử dụng hoàn toàn miễn phí luôn nhé các bạn.

1. Linkvipinfo là một trong những Website Get Link được rất nhiều người yêu thích. Vì nó miễn phí và hầu như không hề có quảng cáo hay Popup hiện ra khi chúng ta tải Data về và Get Link. Đặc biệt trên Linkvipinfo, người dùng có thể Get rất nhiều loại link khác nhau với đầy đủ các tính năng ưu việt nhất.

iNu6D

2. Getlinkfshare là một trong những Website Get Link nổi tiếng, vì nó hỗ trợ người dùng Get Link Fshare và đây cũng là Website mà Apkhayp Blog hay dùng nhất để Get Link về khi tải game và data cực lớn từ Fshare.

Trên là 2 Website Get Link, mà mình hay dùng và tin dùng nhất để giới thiệu cho các bạn sử dụng đấy nhé.

Leave a comment